Kiến thức trà

PHÚC GIA TRÀ TÔM NÕN THƯỢNG HẠNG

PHÚC GIA TRÀ TÔM NÕN THƯỢNG HẠNG

Những ai sành trà chắc đã từng nghe nói hoặc uống thử trà nõn tôm Tân Cương Thái Nguyên hay chè nõn tôm Tân Cương Thái Nguyên. Đây là loại trà hảo hạng, được chế biến theo một quy trình nghiêm ngặt và bởi bàn tay của những nghệ nhân trà đầy kinh nghiệm ở vùng Tân Cương. Cái hương vị chát dịu thơm mùi cốm non cùng với hậu ngọt sâu đã cuốn hút bao tâm hồn sành trà, đặc biệt là những tâm hồn khó tính nhất.

Trà Nõn Tôm là gì?

Phúc Gia trà tôm nõn Tân Cương thượng hạng được làm từ những búp trà 1 tôm 1 lá non tại vùng Chè Tân Cương Thái Nguyên. Thu hái vào sáng sớm khi có ánh mặt trời từ những cây trà từ 5 năm tuổi sau đó đem về ngay và được sao khô luôn theo phương pháp bí truyền ( hái, vận chuyển, chế biến cầu kỳ trong buổi sáng để giữ độ tươi của búp chè)và đã giữ được chất, vị, hương Chè Tân Cương tự nhiên.

Phúc Gia trà tôm nõn Tân Cương thượng hạng có búp trà nhỏ li ti, thơm sâu, khi pha ra thì càng thơm, mùi thơm tựa cốm non, chát dịu nơi đầu lưỡi đặc trưng của Trà Tân Cương Thái Nguyên, nước trà khi pha có màu vàng ánh xanh và sánh trong đẹp, tiền vị chát của trà nhẹ dễ chịu, hậu vị ngọt sâu, lưu lại trong khoang miệng và cổ họng rất lâu
Nguyên liệu là vùng Chè Tân Cương, Chè Thái Nguyên được chính tay nghệ nhân chè Tân Cương Thái Nguyên sao khô, lên hương theo phương pháp bí truyền để giữ được chất, vị, hương chè tự nhiên, sau khi sao khô chế biến thành Trà được đóng gói bằng túi hút chân không đế tiện lợi khi sử dụng và bảo quản Trà được tốt và lâu hơn. Dòng sản phẩm cao cấp dùng cho quý trà hữu thưởng trà và biếu tặng.

Mua trà ở đâu uy tín ?
Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ để chọn mua các sản phẩm trà, thì hãy đến với Trà Phúc Gia để có thể chọn mua ngay cho mình những mẫu sản phẩm uy tín, hương vị thơm ngon, đúng chất, giá rẻ và ưng ý nhất.

Trên thị trường hiện nay, nếu bạn không tinh ý và khôn ngoan bạn sẽ rất dễ bị lạc vào “mê cung” của những sản phẩm kém chất lượng được bày bán tràn lan trên thị trường. Công ty chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm tốt nhất, chất lượng 100% tự nhiên không chất phụ gia, giá thành hợp lý cũng như những tư vấn, trải nghiệm và lựa chọn tốt nhất.

TRÀ PHÚC GIA đơn vị sản xuất và cung cấp sỉ lẻ tất cả các dòng trà xanh Tân Cương Thái Nguyên
-Cơ sở sản xuất 1: Xóm Cây Xanh, Xã Quyết Thắng, Tp Thái Nguyên
-Cơ sở sản xuất 2: Xóm Hồng Thái, Xã Tân Cương, Tp Thái Nguyên
-Địa chỉ công ty: Tổ 10 Phường Chùa Hang, Tp Thái Nguyên
-Văn phòng đại diện: Số 43 đường Hoàng Văn Thụ, Thành Phố Thái Nguyên.
-Hotline: 0978362211 zalo hoặc gọi điện trực tiếp để nhận được tư vấn.
-Website: https://traphucgia.com
-Youtube: https://www.youtube.com/@traphucgia9834
-FB: https://www.facebook.com/traphucgia

Related Posts