Hỏi đáp về trà, Trà với sức khỏe & làm đẹp

Uống trà hoa cúc có giúp giảm cân hay không?

Uống trà hoa cúc có giúp giảm cân hay không?

Trà hoa cúc có thể giúp bạn giảm cân. Nhưng lợi ích giảm cân của trà hoa cúc không phải trực tiếp mà là gián tiếp. Vì loại trà này mang lại nhiều lợi ích sức khỏe toàn diện cho cơ thể của bạn. Qua đó giúp bạn không chỉ khỏe mạnh mà còn có vóc dáng gọn gàng nữa.

Trà hoa cúc giúp bạn giảm cân bằng cách:

Giảm stress

Khi chúng ta bị stress thì quá trình trao đổi chất bị giảm đi đáng kể. Khi đó cơ thể bị thiếu năng lượng nên sẽ tạo cảm giác thèm ăn. Và khi bạn thèm ăn thì sẽ dễ dẫn đến việc hấp thu lượng năng lượng dư thừa. Kết quả là bạn sẽ bị thừa cân.

May mắn bạn là trà hoa cúc là loại trà có khả năng an thần rất tốt. Thế nên khi bị stress vì một số áp lực trong cuộc sống. Thì một tách trà hoa cúc là thứ bạn cần. Khi uống trà hoa cúc thì bạn sẽ cảm thấy điềm tĩnh hơn. Qua đó giảm cảm giác thèm ăn thường thấy mỗi khi chúng ta quá lo lắng.

Ngủ ngon hơn

Hoa cúc có thể nói là thành phần quen thuộc của các loại trà giúp ngủ ngon. Nhiều người nghĩ cứ ngủ nhiều là mập lên. Thế nhưng sự thật là ngủ là một trong những biện pháp để giảm cân hiệu quả. Vì khi ngủ thì chúng ta có thể đốt từ 60 đến 70 calorie mỗi giờ. Nếu bạn ngủ đủ 8 tiếng thì mỗi đêm là bạn đã đốt năng lượng tương đương 2 tô phở.

Ngoài ra thì trà hoa cúc còn kích kích serotonin hình thành. Đây là loại chất dẫn truyền thần kinh giúp bạn thư giãn và hưng phấn. Serotonin còn có khả năng giúp ức chế cảm giác đói và thèm ăn. Qua đó giúp hạn chế bạn ăn quá mức cần thiết.

Tẩy độc cơ thể

Trà hoa cúc có khả năng giúp cơ thể thải độc hay còn gọi là detox. Khả năng thanh lọc của trà hoa cúc còn bao gồm việc đẩy bớt nước dư thừa ra khỏi cơ thể.

Đôi khi cơ thể giữ nước quá mức cần thiết. Việc này khiến bạn nhìn có vẻ ‘béo’ hơn bình thường. Đây còn gọi là trọng lượng nước. Trà hoa cúc vừa giúp thải độc lại vừa lợi tiểu. Thế nên khi uống loại trà này thì bạn sẽ nhanh chóng đẩy bớt lượng nước không cần thiết ra ngoài cơ thể.

Như những gì bạn vừa xem qua thì trà hoa cúc không có tác dụng giảm cân trực tiếp. Thế nhưng việc uống loại trà này sẽ có những lợi ích gián tiếp cho việc giảm cân.

Ngoài những khả năng gián tiếp thì trà hoa cúc còn có tác dụng trong việc giảm đau kinh nguyệt, trị mất ngủ, bệnh chàm và bệnh cúm. Vì loại trà này có khả năng kháng khuẩn rất tốt.

Mua trà ở đâu uy tín ?
Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ để chọn mua các sản phẩm trà, thì hãy đến với Trà Phúc Gia để có thể chọn mua ngay cho mình những mẫu sản phẩm uy tín, hương vị thơm ngon, đúng chất, giá rẻ và ưng ý nhất.

Trên thị trường hiện nay, nếu bạn không tinh ý và khôn ngoan bạn sẽ rất dễ bị lạc vào “mê cung” của những sản phẩm kém chất lượng được bày bán tràn lan trên thị trường. Công ty chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm tốt nhất, chất lượng 100% tự nhiên không chất phụ gia, giá thành hợp lý cũng như những tư vấn, trải nghiệm và lựa chọn tốt nhất.

TRÀ PHÚC GIA đơn vị sản xuất và cung cấp sỉ lẻ tất cả các dòng trà xanh Tân Cương Thái Nguyên
-Cơ sở sản xuất 1: Xóm Cây Xanh, Xã Quyết Thắng, Tp Thái Nguyên
-Cơ sở sản xuất 2: Xóm Hồng Thái, Xã Tân Cương, Tp Thái Nguyên
-Địa chỉ công ty: Tổ 10 Phường Chùa Hang, Tp Thái Nguyên
-Văn phòng đại diện: Số 43 đường Hoàng Văn Thụ, Thành Phố Thái Nguyên.
-Hotline: 0978362211 zalo hoặc gọi điện trực tiếp để nhận được tư vấn.
-Website: https://traphucgia.com
-Youtube: https://www.youtube.com/@traphucgia9834
-FB: https://www.facebook.com/traphucgia

Related Posts

Trả lời